65 Hiệp Nhất, P.4, Q. Tân Bình, HCM
028 7300 5657 - 0902673456 - 0909021585
contact@alphaads.vn
Tư Vấn Marketing Online Miễn Phí

Tư Vấn Marketing Online

Marketing Online ngày nay đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người chứ không riêng gì những người làm Marketing Online, từ những video quảng cáo, banner, Facebook post, Google…, chúng ta bắt gặp những nội dung đó mỗi ngày. Và dù thế giới kinh doanh online muôn màu muôn vẻ, vẫn luôn có những mục tiêu chúng ta bắt buộc phải theo đuổi để đạt được kì vọng về doanh thu của công ty.

Bạn có thể tham khảo thêm sự hiệu quả mà marketing online mang lại cho doạnh nghiêp: http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/marketing-online-co-thuc-su-mang-lai-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-1316288990.htm

Nội dung chiếm vai trò quan trọng, nhưng nội dung phải làm được Marketing

  • Content Marketing, được hiểu là tập trung vào nội dung để làm Marketing. 
  • Online Marketing là sử dụng các công cụ online để làm Marketing.

Điểm cốt lõi sau cùng vẫn phải là, làm sao để có được giải pháp marketing hiệu quả dựa vào những công cụ mà ta có. Đó chính là lí do vì sao nội dung của bạn có thể rất hay, nhưng vẫn không bán được hàng. Người làm nội dung có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và mọi thứ chỉ đi theo một chu trình tuyệt vời khi họ hiểu rằng nội dung của họ nên đáp ứng được cả hai tiêu chí then chốt là sự yêu thích và nhu cầu của người đọc, đồng thời đưa sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện ở đó. Một nội dung sẽ không thể thu hút sự tập trung nếu ta cứ nói những thứ hoa mỹ, lan man, rót mật vào tai nhưng cuối cùng lại không đọng lại gì trong tâm trí đọc giả.

  • Vì sao chúng ta nói về nội dung nhiều hơn khi nội dung chỉ là một phần của quảng cáo Marketing Online ?

Chúng ta vẫn hay thường nghe “Content is King”. Những người làm Marketing không ai có thể phủ nhận điều này. Thế nên dành cho Nội dung một sự quan tâm đặc biệt là điều dễ hiểu. Các bài viết trên blog, email, ebooks, podcast, quảng cáo … tất cả cần phải phù hợp với công việc kinh doanh hay các chiến dịch của doanh nghiệp. Khi viết một bài có nội dung chất lượng ta cần phải có khuôn khổ chiến lược.


10 mục tiêu trong Online Marketing cần hướng đến để tối ưu hóa nội dung:

1. Xây dựng niềm tin và mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng niềm tin chính là vấn đề then chốt khi xây dựng nội dung. Có niềm tin và tư tưởng thì sẽ kiểm soát được tất cả mọi thứ. Khi ta tạo ra nội dung bổ ích, thú vị và có giá trị khách hàng thì sẽ tin tưởng. Họ sẽ cảm nhận được bài viết ấy đang viết cho chính họ, phục vụ lợi ích cho chính họ. Từ đó sẽ tạo ra sự chuyển đổi khách mua hàng. Thiếu tin tưởng sẽ giết chết sự chuyển đổi. Nội dung phong phú có giá trị xây dựng lòng tin nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.

2. Thu hút các khách hàng tiềm năng cho các chiến lược Marketing Online

Có 4 lí do để khách hàng sẽ chia sẻ nội dung của doanh nghiệp:

  • Hòa nhập với xã hội
  • Thể hiện sự đồng cảm
  • Muốn là người biết trước, là người bắt kịp xu thế
  • Thực sự là vấn đề liên quan đến họ

Đó là lí do vì sao nội dung cần phải hấp dẫn, phải có tính liên quan và khơi lên được nhu cầu của người đọc, khi họ chia sẻ và tương tác với nội dung của bạn, thì họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng. Bằng cách nào để khách hàng tiềm năng cảm thấy thú vị, làm thế nào để doanh nghiệp luôn vững chắc và luôn có khách hàng thân thuộc? Nội dung đáng chú ý mà được chia sẻ trên web sẽ tìm thấy những điểm khởi sắc mới tốt nhất và đưa họ đến tất cả mọi thứ doanh nghiệp có để cung cấp. Bạn cần phải giải quyết các vấn đề của khách hàng từ đó mới đưa ra được những mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm đến. Khi doanh nghiệp hiểu được vấn đề khách hàng tiềm năng, hiểu làm thế nào để giúp đỡ họ và sau đó sẽ biết được thông điệp tiếp thị của bạn.

3. Khám phá những triển vọng

Doanh nghiệp muốn phát triển Marketing Online mạnh mẽ và lâu dài thì sẽ cần các chiến lược tốt và triển vọng Một chương trình Content Marketing thông minh sẽ trả lời được hết tất cả các câu hỏi của khán giả. Nó có thể là các email, blog hoặc tổ chức các hội thảo để thu thập ý kiến.

4. Hình tượng hóa các lợi ích

Chiến lược về nội dung của doanh nghiệp không chỉ là để phục vụ các khách hàng tiềm năng mà còn để tiếp cận với tất cả khách hàng khi tham gia vào mạng lưới marketing online. Chính vì thế nó phải minh hoạ được cách mà doanh nghiệp giải quyết vấn đề và cho khách hàng được những gì khi làm việc với bạn.

5. Vượt qua ranh giới đắn đo của khách hàng

Khách hàng tiềm năng sẽ không tin tưởng nếu trong quá trình họ đi tìm giải pháp để giải quyết các vấn đề của mình, họ đã thấy bạn, nhưng những nội dung bạn thể hiện vẫn gây ra những hoài nghi. Hãy đưa ra các nội dung chiến lược để giải quyết các vấn đề thiếu sót hay những đắn đo của khách hàng đang còn tồn đọng, những lý do khiến khách hàng không mua hàng là gì, sau đó viết nội dung trình bày cách thực hiện các giải pháp, cung cấp thông tin để xóa bỏ những băn khoăn của khách hàng khi tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Khách hàng nghĩ sản phẩm của bạn quá phức tạp để sử dụng? Viết nội dung cho khách hàng thấy mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu thực hiện đúng theo như hướng dẫn sản phẩm. Hiểu được những băn khoăn mà khách hàng gặp phải, bạn đã đi được một nửa chặng đường. Hãy tiếp tục suy nghĩ về những cách sáng tạo nội dung để giải quyết những vấn đề đó.

6. Tô màu sản phẩm của cuộc sống ứng dụng trong sản phẩm của bạn

Kể chuyện là một trong những chiến lược tiếp thị nội dung tốt nhất và đó là một cách tuyệt vời để kích thích cho khách hàng thử trải nghiệm sản phẩm của bạn. Sử dụng nội dung để hiển thị những gì nó muốn sở hữu sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn

7. Thu hút các đối tác chiến lược

Chất lượng của các nội dung được đăng lên đã thu hút các đối tác chiến lược nếu website của bạn thật sự uy tín. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, quan hệ đối tác thường là cách thông minh nhất. Khi bạn đam mê việc tạo ra nội dung tuyệt vời, bạn sẽ thấy rằng các đối tác tiềm năng dễ dàng bị thu hút vào niềm đam mê đó của bạn và biết đâu hai bên sẽ cùng nhau tạo ra những lợi ích chung.

8. Làm sâu sắc thêm lòng trung thành của khách hàng hiện tại

Mỗi công ty cần thu hút khách hàng mới. Nhưng tiềm năng tăng trưởng lớn nhất trong hầu hết các doanh nghiệp đến từ việc xây dựng một mối quan hệ chặt chẽ hơn với các khách hàng hiện tại. Khách hàng trung thành là chìa khóa quan trọng để mọi doanh nghiệp phát triển lớn mạnh.

9. Phát triển các ý tưởng kinh doanh online mới

Dòng nội dung của bạn là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm những ý tưởng mới. Suy nghĩ về việc tạo ra các ý tưởng mới cho sản phẩm của bạn? Các doanh nghiệp luôn cố gắng để tạo ra những cách bán hàng độc đáo thu về lợi nhuận cao. Có được những ý tưởng mới vào nội dung của bạn, và xem cách mọi người phản ứng về những gì bạn chia sẻ. Sáng tạo nội dung là điều tuyệt vời để thử nghiệm những ý tưởng mới của bạn. Từ đó bạn sẽ biết được những phản ứng của khách hàng với ý tưởng đó của bạn để phát triển.

10. Xây dựng nội dung với công cụ tìm kiếm Seo

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) chính là  tìm kiếm nội dung có giá trị nhất cho người dùng khi tìm kiếm một “từ khoá” cụ thể. Vì vậy một nội dung chất lượng, được người dùng đánh giá cao thì luôn được ưu tiên hiển thị trên top tìm kiếm của Google. Hãy để nội dung của bạn là độc nhất, hoặc ít nhất là cũng nói đúng trọng tâm để bạn và khách hàng có thể tìm thấy nhau giữa thế giới Marketing Online vô cùng rộng lớn.

Lựa chọn công ty xây dựng chiến lược marketing online cho bạn!

Alpha Ads với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tế với trong ngành marketing online. Chúng tôi sẽ có những phân tích đánh giá và đưa ra các giải pháp marketing online phù hợp nhất với sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp, từ đó sẽ xây dựng sẽ xây dựng được một chiến lược marketing dài hạn hay ngắn hạn với từng giải pháp, từng giai đoạn phù hợp nhất.

Ngoài phần chuyên môn của đội ngũ nhân viên thì chúng tôi luôn cập nhất các công cụ hỗ trợ tốt nhất hiện nay, nhằm tối ưu nhất cho từng chiến dịch marketing online để đảm bảo được hiệu quả cho khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng để khẳng định niềm tin với khách hàng. Với tinh thần, trách nhiệm cao và chuyên nghiệp trong công việc chúng tôi cam kết sẽ đưa ra những tư vấn và chiến lược phù hợp nhất, để kinh doanh online của bạn được phát triển lâu dài, bền vững.

Chiến lược Online Marketing hiên nay

  • Google Adwords
  • Facebook Ads
  • SEO Tổng Thể
  • Social Networks
  • GDN






Gọi ngay

Search

+