5 cách tạo quảng cáo Facebook từ A đến Z trên Ads Manage



Hiện nay với tốc độ kinh doanh online qua facebook ngày càng cao và mang lại hiệu quả cực kỳ lớn thì facebook ngoài là một mạng xã hội lớn nhất hiện nay, thì facebook còn là một kênh quảng cáo vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn vẫn chưa hiểu sâu vềquảng cáo Facebook thì hãy xem hướng dẫn cách tạo quảng cáo Facebook từ A đến Z trên Ads Manage như sau:

Facebook Ads là yếu tố quan trọng giúp gia tăng doanh số

Bước 1: Xây dựng nội dung truyền thông

Bạn cần biết bạn đang muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ gì thì sẽ xây dựng nội dung cho nó trên Fanpage. Nội dung và hình ảnh phải phù hợp với các điều kiện của quảng cáo Facebook Ads như text trên hình ảnh không vượt quá 20%, không đăng nội dung phản cảm,….

Bước 2: Thực hiện chiến dịch quảng cáo

Để thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên facebook qua Ads Manage, bạn cần truy cập đường link: http://facebook.com/ads/manage. Sau đó, click chuột vào nút “Tạo quảng cáo” màu xanh ở góc trên cùng bên phải.

Tiếp đến có mục chọn phương thức quảng cáo, bạn sẽ mục page post tức là quảng cáo bài viết, click vào quảng cáo bài viết và chọn Fanpage muốn quảng cáo. Bạn có thể nhập trực tiếp ID của bài cần quảng cáo để hiển thị nhanh chóng nội dung cần quảng cáo.

Một vài chỉ số đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook

Bước 3: Chọn đối tượng quảng cáo

Đây là bước quan trọng quyết định quảng cáo facebook hiệu quả hay không, tức là có tiếp cận được đúng đến khách hàng tiềm năng và có  nhu cầu mua hàng không?

Ở đây, bạn sẽ chọn các mục vị trí, Facebook sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn như: mọi người tại địa điểm này, người sống ở địa điểm này, người ở địa điểm này thời gian gần đây, …Bạn có thể target sâu theo đối tượng khách hàng bên mình như: tuổi, giới tính, sở thích, hành vi,…

Bước 4: Phân bổ ngân sách phù hợp

Quảng cáo trên Facebook cho phép người dùng chia ngân sách theo ngày, theo giờ, theo tháng và theo năm. Bạn có thể đặt thời gian cụ thể cho từng chiến dịch và kiểm soát được ngân sách chi tiêu chung và chi tiêu cho từng ngày.

Bước 5: Tối ưu hóa quảng cáo Facebook

Là một người chạy quảng cáo bạn phải luôn đặt câu hỏi chạy quảng cáo Facebook có hiệu quả không? Hiệu quả của quảng cáo Facebook được đánh giá vào lượt người like, comment, share các post quảng cáo. Mức độ quan tâm của người dùng càng lớn tức là quảng cáo càng hiệu quả. Đồng thời, người chạy quảng cáo cũng phải đánh giá và tối ưu các chi phí sao cho quảng cáo hiệu quả nhất và chi phí bỏ ra thấp nhất.

Alpha Ads – Cung cấp các dịch quảng quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng cáo Facebook hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Nếu doanh nghiệp bạn chưa bắt kịp xu hướng đó thì đã bỏ phí mất một khoản doanh thu không nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều công ty quảng cáo Facebook hoạt động với mục đích tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và Alpha Ads là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả và uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để tăng doanh thu gấp nhiều lần so với hiện tại.