Các hình thức quảng cáo Cốc Cốc dành cho doanh nghiệp



Hiện tại ở Việt Nam, Google Chorme, Firefox, Cốc Cốc là 3 trình duyệt tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay và xu hướng quảng cáo trên những trình duyệt này càng tăng. Tuy nhiên với sự cạnh tranh ngày càng lớn trên Google, Firefox thì tại sao bạn không sử dụng quảng cáo Cốc Cốc?

Dưới đây là các hình thức quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp quảng cáo hiệu quả và tối ưu mức chi phí bỏ ra

1. Quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc

Cũng giống như Google Chrome, Cốc Cốc cũng triển khai dịch vụ quảng cáo từ khóa. Với tỉ lệ người dùng trình duyệt lớn thứ 3 hiện nay, Cốc Cốc sẽ mang lại lượng khách hàng tiềm năng lớn cho doanh nghiệp. Khi khách hàng search các từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn, Cốc Cốc sẽ ưu tiên hiển thị kết quả từ khóa. Hiện tại, Cốc Cốc chưa có nhiều sự cạnh tranh như Google nên mức chi phí sẽ thấp hơn và mức độ ưu tiên cũng cao hơn.

Quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc

2. Quảng cáo Banner Videos

Đây cũng là hình thức quảng cáo Cốc Cốc rất được khách hàng ưa chuộng. Các video sẽ được hiển thị theo kích thước tiêu chuẩn là 640*380 khi mở tab và tự động phát khi khách hàng truy cập công cụ tìm kiếm này. Đặc biệt, trên video này, bạn còn được để link liên kết và lời kêu gọi để thu hút sự chú ý của khách hàng.

3. Quảng cáo toàn trang

Theo các số liệu tính toán, trung bình 1 ngày, mỗi người dùng khi sử dụng Cốc Cốc sẽ có ít nhất 7 lần mở tab mới. Việc quảng cáo toàn trang sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng đánh vào thị giác người xem  với thông tin hiển thị nhiều hơn.

4. Quảng cáo banner tab

Quảng cáo banner Cốc Cốc là hình thức tiếp thị mà mỗi khi người dùng mở một tab mới trên trình duyệt, banner quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị. Đây là hình thức quảng cáo trên cốc cốc có hiệu quả bởi chỉ có duy nhất 1 banner được hiển thị trong tab mới giúp lôi kéo được sự chú ý của người dùng. Như vậy, nếu sử dụng quảng cáo banner tab, sản phẩm của bạn có thể tiếp cận được tới 20 triệu khách hàng của Cốc Cốc trong thời gian dài. Một con số thực sự hấp dẫn.

5. Quảng cáo icon

Đây là hình thức tiếp thị cho phép người dùng đặt Icon của mình dưới chân các trang tab mới. Theo đánh giá, hình thức này có tỉ lệ chuyển đổi khá cao là dẫn tơi khách hàng về Website, hay Fanpage,…vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để lựa chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp mình.

Trên đây là các hình thức quảng cáo Cốc Cốc được sử dụng phổ biến. Tùy thuộc vào từng mục tiêu mà bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Xem thêm: quảng cáo google adwords