3 chiến thuật content marketing hiệu quả cho năm 2018



Content ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược digital marketing . Đây là phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và giá trị đang được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm. Để có thể xây dựng nội dung hấp dẫn hãy vận dụng 3 chiến thuật content marketing hiệu quả cho năm 2018.

Những chiến thuật Content Marketing hiệu quả 2018 

1. Tập trung vào các chủ đề phổ biến

Việc tận dụng một chủ đề phổ biến sẽ giúp bạn hiểu được thị trường đang tồn tại nhu cầu gì và xây dựng nội dung liên quan đến nó. Bạn cần tìm kiểm, tổng hợp các thông tin tạo thành nội dung có ích và kết nối với những người có thể sẽ chia sẻ bài viết cũng như tận dụng mối quan hệ cá nhân của họ để truyền tải nội dung đã xây dựng. Việc này không chỉ hiệu quả bởi khách hàng ghé thăm trực tiếp từ Website của bạn mà còn tạo ra nhiều backlick chất lượng.

2. Tìm kiếm những “khoảng trống nội dung”

Hầu hết các chủ đề đều được viết đi viết lại nhiều lần. Nhưng nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ nhận thấy được những “khoảng trống” chưa từng được đề cập. Hãy viết nội dung về nó, đào sâu vào chủ đề đó và nghĩ cách quảng bá bài đăng của mình.
Bài viết này tốn nhiều thời gian hơn những bài viết thông thường, nhưng để tạo ra một nội dung quảng bá tốt thì bạn phải chấp nhận đánh đổi. Nó sẽ đem lại kết quả tương xứng cho bạn.

3. Xây dựng nội dung chất lượng

Càng ngày mọi người càng chú trọng vào những content chất lượng. Việc tạo ra content hay sẽ giúp bạn quảng bá hiệu quả hơn gấp 10 lần. Đây chính là cách tốt nhất để bạn đánh bại các đối thủ của mình. Điều này sẽ khá khó khăn bởi thị trường ngày nay đã bị quá tải và bão hòa nội dung. Cách tốt nhất là bạn nên tạo ra một content xuất sắc, rồi đầu tư quảng cáo cho chúng trong một khoảng thời gian hợp lý.